Ķžróttarįšynjan deleraši

Oršlist fyrrum ķžróttarįšherra/ynju

Ef einhver er enn hress, sįttur viš stjórnvöld og žjóšskipulagiš, jįkvęšur į Ķslandi ķ dag. Žį er eitthvaš mikiš aš žeim einstaklingi. Nema hann hafni žjóšfélaginu og dragi sig algjörlega śt śr žvķ meš žvķ göfuga markmiši aš hefja barįttu gegn žvķ. Žeir sem horfa ašgeršarlausir upp į ranglętiš, eru sjįlfkrafa samsekir. Eins og fyrrum ķžróttamįlarįšherran ķ Hafnarfirši segir ķ sjónvarpsauglżsingu, aš skila aušu er ekki skošun, allir verša aš hafa skošun, sérstaklega į muninum į kśk og skķt. Žvķ skošun er bara aš belja į milli fįeinna stjórnmįlflokka į fjögurra įr fresti og halda sér til hlés į mešan. Ķžróttamįlrįšherrann lét žau orš falla sķšasta vetur aš žaš vęri allt ķ lagi og sjįlfsagšur réttur fólks aš mótmęla, svo framarlega sem žaš truflaši ekki einn eša neinn. Jahį, žetta var meir segja mantra sem lögruglukona žuldi ķ mķn eyru , mótmęli eru ķ lagi svo framarlega aš žau eru engin mótmęli, enginn heyri ķ eša vita af žeim, og žau raski ekki hinu daglega ati žjóšfélagsins sem er veriš aš mótmęla. Žetta eru nżstįrlegar skošanir um tjįningarfrelsi og rétt fólks til aš rķsa upp gegn ranglęti. Ég er nokkuš viss um aš žetta er alveg sérķslensk skošun innan hins vestręna heims. Nema grunur minn reynist réttur, ég verš aš višurkenna aš mér datt žetta fyrst ķ hug nśna į žessu augnablik sem ég lem žessi orš į lyklaboršiš. Ég er svona seinn aš fatta žvķ žaš eru örugglega sex mįnušir sķšan hśn sagši žetta fyrst. Grunur minn er aš žetta hafi ķžróttamįlrįšynjn fyrrverandi lęrt ķ Kķna žegar hśn flaug tvisvar fram og til baka ķ Olympķžorpiš. Ég er nokkuš viss um aš žetta hafi veriš vinsęlt višhorf til mótmęla mešal öryggissveita og yfirvalda ķ Peking žegar Olympiuleikarnir vinsęlu stóšu yfir.
En śr žvķ aš handboltažjįlfarinn er vonandi į förum śr stjórnmįlum eftir frįbęra frammistöšu viš aukagrilliš. Žį get ég ekki stillt mig um aš vitna ķ innblįsnar og skįldlegar skżringar hennar į stundum. Ašspurš um ašgeršir vegna kreppunar er var oršin flestum ljós sķšasta vor, svaraši hśn meš eftirfarandi setningu er var margendurtekin skżrt og hęgt upp undir tuttugu sinnum er bvarš tilžess aš hśn hljómaši žį eins og magķsk mantra eša galdražula frumstęšrar vélkonu į tęknisżningu ķ Japan um įrdaga robotafręšanna. ,, Į mešan viš fįumst viš žetta tķmabundna višfangsefni” (les efnhagskreppuna, eša žį gat žaš kallast ,, žetta sem alls ekki mį nefna”). Ég verš aš višurkenna ašdįun mķna į fęrni hennar ķ aš bregša fyrir sig pottžéttu višskiptavęddu ,,New Speak” fyritękja og markašsręšisins, er skaust sķšan svo skjótt inn ķ aldanna skaut aš sumir žurfa aš lęra aš tala upp į nżtt. Ég er nokkuš viss um aš hśn hafi numiš dįleišslu ķ Valhallarkjallarnum, a.m.k. sjįlfsdįleišslu žvķ sumir kennimenn halda žvķ fram aš fyrst verši aš temja sér aš trśa lyginni śr sjįlfum įšur en viškomandi nęr višundandi fęrni ķ aš sannfęra og ljśga aš öšrum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband