LygaHörður mælir

Hið siðblinda illmenni, LygaHörður Jóhannesson sem sagði aðspurður um hvort Lögruglan hleraði síma VörubílaSturlu í fyrra, að lögruglan hleraði ekki síma fyrir minnháttar umfeðalagabrot. Hann vissi sem var að Íslendingar eru hálfvitar upp til hópa sem gleyptu við bullinu í honum. Þótt hann hefði rétt verið að enda ræðu um það hvað aðgerðir vörubílkstjóranna væru alvarleg brot sem réttlætu árásir og varnarúðun svokallaðra mannfjöldastjórnarsteymis er var svo nefnt þá.

Hann var sá sami sem afneitaði að stofnandi Saving Iceland væri veitt eftirför og sími hans hleraður. Þrátt fyrir að Ómar Ragnarsson hefði náð myndum af eftirförinni.

Málstaður bílsjtóranna var að mestu vondur en þeir fengu samúð eftir árásir górillugengjanna og ofbeldisbrjáluðu varðsvínanna

Rétt áðan var það staðfest á fréttum RUV að 90% íslendinga eru hálfvitar þar sem samkvæmt könnun treystir þessi prósenta lögrugunni. Þótt flestir fjölmðilamenn (lifandi ljósrtiunarvélar) starfi með lögruglunni sem hluti af lygavélinni má spyrja hvað þarf hún að ganga langt til að fólk átti sig á endurteknum afhjúpunum ofbeldissveita ríkisvaldsins. Þarf ekki einnig að draga ljósritunarvélarnar til ábyrgðar þegar byltingin verður.

Þessar aðgerðir gefa von um að ennþá sé til fólk með siðferðis og réttlætiskennd á Íslandi. Sjáið bara höll álskessunnar viðnjóðselgu. Þetta er vonandi bara byrjunin, viðvörun. Það er skylda okkar að fara inn og draga ræningjana út, Nei Hörður eins og félagar hans er algjörlega siðblindur enda varla hægt að starfa við berja á og ofsækja borgaranna án þess að vera illa innrættur.

Aðgerðir þessa fólks er eina ástæðan fyrir að það er ekki hægt að skammast sín algjörlega fyrir að vera Íslendingur.

Þegar lög eru ólög ber okkur skylda til að óhlýðnast þeim!!!


mbl.is Skrifuðu illvirki á húsið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Annað hvort er eigandi þessa bloggs 17 ára krakki á mótþróaskeiðinu eða þjáist af þroskafráviki.

Það eru allir búnir að fá nóg af þessu byltingarrugli í ykkur. Fáðu þér vinnu og hættu að væla.

Gummi (IP-tala skráð) 5.8.2009 kl. 15:58

2 identicon

æjj æjj Gummi minn, er sannleikurinn ekki sár þegar þú fattar að þú lifir í lygi?

mér sýnist það á svari þínu... 

Jón Ingvar (IP-tala skráð) 5.8.2009 kl. 18:16

3 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Gummi, það eri margir búnir að nóg af undirgefninni og hvernig þið látið yfirvaldið ljúga að ykkur og afvegaleiða.

Þorri Almennings Forni Loftski, 5.8.2009 kl. 18:20

4 Smámynd: Davíð Þór Þorsteinsson

Þorri ég studdi gjörninginn og ég styð færsluna þína!

Þegar ég las yfir bloggin við þessari frétt uppgötvaði ég hve mikil fífl flestir íslendingar eru.

Davíð Þór Þorsteinsson, 5.8.2009 kl. 19:14

5 identicon

Þú ert ekki hrifin af lögguni! Hvaða rugl er í þér maður? Ertu e h biltingar kommi? Áttu ekki bara að vera í Norður Kóreu?

óli (IP-tala skráð) 6.8.2009 kl. 00:05

6 Smámynd: Jón Steinar Magnússon

jahá fólk er sko fífl eða 90% af þeim,,ég er búin að segja það síðan ég var 5 ára sem gera 20ár núna í ár :D Fólk hreinlega skilur ekki lifíð & það er eins það vilji bara ekkert skilja...

Jón Steinar Magnússon, 6.8.2009 kl. 00:12

7 identicon

Ég viðurkenni að ég þori ekki að taka alfarið undir orð Þorra en eitt finnst mér þó skrítið í málflutningi margra t.d. Harðar hér í fréttinni. Það er að telja það of langt gengið að ráðast að einkaheimilum fólks.

Undir venjulegum kringumstæðum er það siðlaust. En í ljósi aðstæðna og þess að ráðist hefur verið á einkaheimili flestra íslendinga og þau í sumum tilfellum knésett af óprúttnum gróðahyggjumönnum sem víla ekki fyrir sér að svara enn sem hofgoð þó allir þekki sekt þeirra þá efast ég um glæpinn. Ég veit ekkert um sök Rannveigar og efast um að málefnalegt sé að ráðast svo harkalega að henni. En aðrir hafa orðið fyrir barðinu á málurunum. Menn sem allir vita að eru siðblindir og hafa valdið þjóðinni ómældum skaða. Ég veit ekki hvort þeir geta spilað sig stikkfrí þó heima séu. Ég vona að þessi málning sem rennur niður veggi hallanna muni ekki verða annað en málning og vatn. Ég held að meðan svo er getum við prísað okkur sæl.

Styttingur (IP-tala skráð) 6.8.2009 kl. 00:39

8 identicon

þetta er hálfskopæegt alltsaman, þar sem þessir málarar sem mĺauðu hú Rannveigar, eru ekki að mótmæla efnahagshruninu eða neitt því tengdu, enda er fólk all illa upplýst ef það hedur að Rannveig Rist eigi einhvern hlut þar að máli. Þetta sannar kannski hversu vel þetta fólk kemur málstað sínum á framfæri, þar sem þetta voru umhverfissinnar að mótmæla stóryðju. Og að ráðast inn í einkalíf fólks og á fjölskyldurnar þeirra finnst mér algjörlega of langt gengið í þessu samheingi.

Ólöf (IP-tala skráð) 6.8.2009 kl. 11:37

9 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Það arðrán sem stóriðjuvæðing hefur í för með sér á stóran þátt í Hruninu og Afhjúpunarhrynunni. Aðeins eitt dæmi: þrátt fyrir niðurstöður íbúakosninganna í Hafnarfirði 2007 heldur stækkun álversins í Straumsvík áfram. Auk glæpanna gegn náttúrunnu og þeirrar stefnu að umbreyta Íslandi í endanlegar þrælabúðir þar sem alþjóðleg stórfyritæki hafa öll tögl og haldir. Svo má lengi upp telja.

Þorri Almennings Forni Loftski, 6.8.2009 kl. 15:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband